Thứ Hai, 20 tháng 6, 2011

Alexis Sanchez về Barca với giá 54 triệu USD

Thông tin này đã được đích thân người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich xác nhận: "Udinese đồng ý bán Sanchez cho Barcelona với giá 54 triệu USD. Anh ấy sẽ đến Barcelona kiểm tra sức khỏe vào hôm nay và sẽ ký vào bản hợp đồng bốn năm cùng với mức lương 4,4 triệu USD/mùa...", Fernando Felicevich cho biết trên tờ La Tercera.
Sanchez, 22 tuổi, nổi lên trong màu áo Chile ở World Cup 2010 vừa qua. Ở mùa giải năm ngoái, Sanchez cũng thi đấu rất hay trong màu áo Udinese và được rất nhiều các đại gia châu Âu: M.U, Chelsea, Real Madrid, Man City... để mắt đến. Nhưng cuối cùng Barcelona đã là đội chiến thắng sau khi chấp nhận bỏ ra 54 triệu USD.
Với số tiền chuyển nhượng này, Sanchez đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Chile, qua mặt cả các đàn anh từ khuynh đảo châu Âu: Iván Zamorano, Marcelo Salas...
Sanchez là một trong ba mục tiêu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng năm nay (cùng với Giuseppe Rossi và Fabregas), nhưng anh là cầu thủ đầu tiên đặt chân đến sân Nou Camp. Hiện tại, Sanchez đang tập trung cùng đội tuyển Chile nhằm chuẩn bị cho Copa America tại Argentina vào tháng 7 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét